Toggle navigation
หน้าแรก
ข้อมูลทั่วไป
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญญลักษณ์
นโยบายการบริหารงาน
อำนาจหน้าที่ อบต.
สภาพทั่วไป
สภาพทางสังคม
สภาพทางเศรษฐกิจ
หมู่บ้านในเขต อบต.
วัด/โรงเรียน
ข้อมูลประชากร
ผลิตภัณฑ์ชุมชน OTOP
แหล่งท่องเที่ยว
การบริการพื้นฐาน
โครงสร้างองค์กร
โครงสร้างองค์กร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา อบต.
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด อบต.
กองคลัง
กองช่าง
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
กองสวัสดิการสังคม
กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
หน่วยตรวจสอบภายใน
หน้าที่ส่วนราชการ
หน้าที่สำนักปลัด อบต.
หน้าที่กองคลัง
หน้าที่กองช่าง
หน้าที่กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
หน้าที่กองสวัสดิการสังคม
หน้าที่กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
หน้าที่หน่วยตรวจสอบภายใน
แผนงาน/ข้อบัญญัติ
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
ข้อบัญญัติท้องถิ่น
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาตำบล
แผนการดำเนินงาน
แผนอัตรากำลัง
แผนพัฒนาบุคลากร
แผนจัดเก็บภาษีและพัฒนารายได้
แผนจัดซื้อจัดจ้าง
แผนจัดหาพัสดุ
แผนป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
แผนปฏิบัติการปราบปรามการทุจริต
แผนการใช้จ่ายเงิน รายไตรมาศ
ผลการติดตามและประเมินผลแผน
รายงานผลการดำเนินงาน
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
นโยบาย No Gift Policy
รายงานรายรับ-จ่ายประจำเดือน
รายงานแสดงฐานะการเงิน
รายงานการควบคุมภายใน
รายงานการประชุมสภา
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานประเมินความพึงพอใจ
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน (สขร.1)
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
รายงานผลการปฏิบัติงานประจำปี
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
พระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ
แบบฟอร์มติดต่อราชการ
บริการประชาชน E-Service
การลดขั้นตอนกระบวนงาน
คู่มือประชาชน
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงานการให้บริการ
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
กองทุน สปสช.
งานเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
งานเบี้ยยังชีพผู้พิการ
วารสาร/จดหมายข่าว
ภูมิปัญญาท้องถิ่น
ข้อมูล ITA
ติดต่อเรา
ติดต่อ สอบถาม
ร้องเรียน ร้องทุกข์
แจ้งเรื่องทุจริต
แผนที่
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
หน้า
|
1
|
2
1
สถิติการให้บริการประจำเดือน มีนาคม 2567
6
2
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการประชาชนตามภารกิจ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
51
3
สถิติการให้บริการประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2567
40
4
สถิติการให้บริการประจำเดือน มกราคม พ.ศ.2567
27
5
สถิติการให้บริการประจำเดือน ธันวาคม พ.ศ.2566
38
6
สถิติการให้บริการประจำเดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566
38
7
สถิติการให้บริการประจำเดือน ตุลาคม พ.ศ.2566
47
8
สถิติการให้บริการประจำเดือน กันยายน พ.ศ.2566
73
9
สถิติการให้บริการประจำเดือน สิงหาคม พ.ศ.2566
103
10
สถิติการให้บริการประจำเดือน กรกฎาคม พ.ศ.2566
96
11
สถิติการให้บริการประจำเดือน มิถุนายน พ.ศ.2566
112
12
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
130
13
สถิติการให้บริการประจำเดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566
122
14
สถิติการให้บริการประจำเดือน เมษายน พ.ศ.2566
128
15
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการประชาชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (รอบ 6 เดือนแรก : ตุลาคม 2565 - มีนาคม 2566)
178
16
สถิติการให้บริการประจำเดือน มีนาคม พ.ศ.2566
177
17
สถิติการให้บริการ ในช่วง 18 ก.พ. 66 - 17 มี.ค. 66
244
18
สถิติการให้บริการ ในช่วง 18 ม.ค. 66 - 17 ก.พ. 66
210
19
สถิติการให้บริการ ในช่วง 18 ธ.ค. 65 - 17 ม.ค. 66
204
20
สถิติการให้บริการ ในช่วง 18 พ.ย. 65 - 17 ธ.ค. 65
196